Chuyển đến nội dung chính

Giá vòi sen tắm có đắt?



Đối với hầu hết các khách hàng, giá cả luôn là một trong những điều đáng bận tâm nhất. Không chỉ thế, đây cũng là lý do quan trọng quyết định việc có lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ nào đó không. Vòi sen tắm là thiết bị vô cùng cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình. Chính vì vậy, hầu hết các khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm này đều quan tâm có đắt hay không?

Vòi sen tắm giá bao nhiêu?




Vòi sen tắm có đắt hay không?

Trong phòng tắm của mỗi gia đình, vòi sen tắm là thiết bị giữ vai trò quan trọng. Không chỉ mang đến cho người sử dụng những phút giây thư giãn, mà còn góp phần không nhỏ hoàn thiện không gian thẩm mỹ của căn phòng. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các sản phẩm vòi sen tắm đến từ thương hiệu khác nhau với đủ các chất liệu và chức năng. Đây chính là lý do quyết định giá cả của thiết bị này. Với các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn như Klas, Keli, Toto, Caesar…sẽ đắt hơn Kangaroo, Inax…ngoài ra vòi âm tường, có nóng lạnh và cảm ứng sẽ đắt hơn vòi thông thường. Đặc biệt những sản phẩm chính hãng sẽ có giá thành cao hơn hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhìn chung, giá thành cho một vòi sen tắm dao động từ vài trăm nghìn đồng lên đến hàng chục triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Mua vòi sen tắm ở đâu giá hợp lý?



Vòi sen tắm chất lượng, giá hợp lý

Đa phần khách hàng đều có mong muốn sở hữu vòi sen tắm chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Để đạt được yêu cầu đó, quý vị chỉ nên mua thiết bị chính hãng ở các đại lý và siêu thị có tên tuổi, uy tín. Tuyệt đối không nên mua hàng trôi nổi ngoài thị trường và không được ham rẻ. Nếu quý vị đang phân vân chưa biết chọn lựa vòi sen tắm ở đâu. Hãy đến với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nội thất Gia Phát- đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực cung cấp thiết bị gia dụng và nội thất chính hãng với giá thành hợp lý. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website vattu24h.net hoặc vattu24h.com hoặc gọi đến số điện thoại 0907731373.

Gọi cho chúng tôi ngay để được giá tốt nhất thị trường!!!
CN CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT GIA PHÁT
Website: vattu24h.com
ĐC: 570 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: 08 398 99 388 - 08 35 88 1199 Hotline: 0907 73 13 73



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết hay để sử dụng vòi sen tắm tốt cho sức khỏe

Trong cả cuộc đời, con người dành hàng nghìn đồng hồ cho việc tắm gội nhưng không phải ai cũng biết cách tắm có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, vòi sen tắm ra đời giúp ích rất lớn cho cơ thể của người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tắm đúng cách và tận dụng được ưu điểm của thiết bị này. Với những bí quyết tuyệt vời dưới đây, bạn sẽ biết cách sử dụng vòi sen tắm có lợi cho sức khỏe. Tắm đúng thời điểm Nên chọn thời gian tắm chính xác Không ít người có suy nghĩ cứ khi cơ thể bẩn hoặc muốn tắm thì lúc nào cũng được nên có rất nhiều người tắm vào sáng sớm hay đêm muộn. Đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm, vì nếu lựa chọn sai thời điểm sẽ rất có hại cho sức khỏe. Sử dụng vòi sen tắm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt với những ai bị bệnh khó ngủ. Vì thế, thời điểm thích hợp nhất là vào buổi tối, cách thời gian đi ngủ khoảng 1 tiếng. Dòng nước ấm từ vòi sẽ mát-xa và xoa dịu dây thần kinh, giúp cơ thể cảm thấy thỏa mái và sảng khoái hơn. Ngo

Lý giải sức hút vòi sen tắm cao cấp

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của con người cũng ngày một tăng. Trong đó, rất nhiều khách hàng mong muốn sử dụng những thiết bị nội thất, gia dụng cao cấp phục vụ trực tiếp nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Một trong số đó là vòi sen tắm cao cấp, được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân làm nên sức hút quá lớn của dòng sản phẩm này. Vòi sen tắm cao cấp tốt cho sức khỏe Dòng nước chảy từ vòi sen rất tốt cho sức khỏe người sử dụng Vòi sen tắm cao cấp có khả năng cung cấp dòng nước có áp lực mạnh, chảy đều và trực diện từ trên đầu xuống toàn thân người sử dụng. Nhờ những tia nước này mà các huyệt đạo trên cơ thể được kích thích giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu và thỏa mái. Không chỉ thế, khi sử dụng chức năng nước nóng, toàn phòng tắm sẽ bốc hơi nước rất tốt cho hệ hô hấp của con người, nhất là với những ai bị bệnh xoang hay nghẹt mũi. Tùy theo điều kiện thời tiết và sức khỏe cơ thể mà người sử dụng có thể dễ dàng điề